TOP 5 nơi bán tượng đá Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng nổi tiếng, uy tín, giá rẻ

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Tượng Đá Đức Toàn Cơ Sở Điêu Khắc Tượng Đá Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng Uy Tín

Tượng đá Ngũ Hành Sơn là một trong những sản phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt nhất của Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa hoặc muốn trang trí thêm cho không gian sống của mình, thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tượng Đá Đức Toàn. Nơi bán tượng đá uy tín, nổi tiếng và giá rẻ tại Đà Nẵng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá về cơ sở điêu khắc này nhé!

Giới Thiệu Về Cơ Sở Tượng Đá Đức Toàn – Đơn Vị Tạc Tượng Đá Ngũ Hành Sơn Uy Tín Nhất Tại Đà Nẵng

Cơ sở điêu khắc Tượng Đá Đức Toàn là một trong những địa chỉ chuyên về điêu khắc tượng đá uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và làng đá non nước Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc đá, mỗi tác phẩm nghệ thuật về đá mà Tượng Đá Đức Toàn tạo ra đều có chất lượng vượt trội làm hài lòng mọi khách hàng điển hình như: tượng Phật đá, tượng Quan Âm bằng đá, tượng Công Giáo,…

tượng đá đức toàn

Với cam kết sử dụng chất liệu đá tự nhiên nguyên khối ở núi Ngũ Hành Sơn để chế tác tượng nên đảm bảo độ bền theo thời gian. Tượng Đá Đức Toàn tại thành phố Đà Nẵng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây còn được xem như một địa điểm tham quan, du lịch đối với du khách và những người yêu thích đá mỹ nghệ.

Thông Tin Liên Hệ của Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Tượng Đá Đức Toàn

Tại Sao Nên Chế Tác Tượng Tại Tượng Đá Đức Toàn

Hãy để chúng tôi giải thích tại sao bạn nên chọn chế tác tượng tại Tượng Đá Đức Toàn :

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

  1. Chất lượng ưu việt: Với Tượng Đá Đức Toàn thì hoàn toàn không có việc sản phẩm được làm từ đá ròi ghép thành nhiều mảnh. Chúng tôi cam kết sử dụng 100% đá nguyên khối và hoàn toàn tự nhiên. Điều này đảm bảo rằng mọi sản phẩm điêu khắc đá mà chúng tôi tạo ra là sản phẩm chất lượng cao và có độ bền theo thời gian.
  2. Nghệ nhân tài hoa: Sản phẩm tượng đá được tạo ra dưới bàn tay tỉ mỉ, điêu luyện và sự tâm huyết của những nghệ nhân tài hoa cùng đội ngũ thợ đá chuyên nghiệp của Tượng Đá Đức Toàn , nơi có truyền thống lâu đời về nghệ thuật điêu khắc đá tại làng đá Non Nước Đà Nẵng.
  3. Sự bền vững theo thời gian: Tượng Đá Đức Toàn mang đến cho bạn không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm tượng đá mỹ nghệ có vẻ đẹp độc đáo mà còn bền đẹp theo thời gian.
  4. Dịch vụ toàn diện: Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp ráp và giao hàng trong và ngoài nước, đảm bảo rằng bạn có thể nhận được sản phẩm mong muốn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
  5. Giá trị vượt trội: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng với chi phí hợp lý đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho sự đầu tư của mình.
  6. Cam kết hoàn tiền: Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng bị lỗi hoặc khách hàng phát hiện sản phẩm tượng không được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối.
  7. Thời gian chế tác nhanh chóng: Với sự tận tâm và hiệu suất làm việc tối đa, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm của bạn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Tổng Hợp 89+ Mẫu Tượng Đá Mỹ Nghệ Non Nước Đà Nẵng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Cách Phân Biệt Tượng Đá Tự Nhiên Và Tượng Kém Chất Lượng

Việc lựa chọn sản phẩm đá chất lượng là một thách thức đối với hầu hết những người mới quan tâm đến lĩnh vực này. Chúng tôi muốn chia sẻ những mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt tượng đá chất lượng:

  • Quan sát bằng mắt: Những tảng đá ở Ngũ Hành Sơn thường có màu sắc, vết rạn nứt, vân, hay tạp chất trong lòng đá không giống nhau. Bạn có thể quan sát bằng mắt thường hoặc sử dụng đèn pin soi để nhận biết những khối đá tự nhiên bởi các loại đá nhân tạo thường được xử lý màu nên sẽ không có tính chất cũng như những giá trị phong thủy như của đá tự nhiên.
  • Bền vững theo thời gian: Đá tự nhiên thường trở nên đẹp hơn sau một thời gian sử dụng và có độ bóng tự nhiên.

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

  • Khối lượng: Đá tự nhiên thường có kích thước lớn hơn và trọng lượng nặng hơn so với các viên đá giả.
  • Kiểm tra chính xác: Để đảm bảo, bạn có thể mang đá của mình đến cơ quan kiểm định để kiểm tra độ cứng, năng lượng bức xạ và bản chất của đá. Đây là cách tốt nhất để xác định đá nào là thật một cách chính xác nhất.
  • Sự độc đáo: Đá tự nhiên thường không giống nhau hoàn toàn, vì mỗi viên đá mang tính nghệ thuật riêng với dáng vẻ độc đáo, màu sắc và vân đá khác nhau. Xác suất hai viên đá giống nhau hoàn toàn là rất nhỏ.

Những mẹo trên giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm đá khi mua hàng và tránh những sản phẩm kém chất lượng.

>>>Xem thêm: Top 10 tượng Phật đá Non Nước Đà Nẵng đẹp nhất 2022

Phân Biệt Được Đá Bột Và Đá Mỹ Nghệ Non Nước Tự Nhiên

Rất ít khi người mua các sản phẩm đá nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng về nguồn gốc và chất liệu của chúng. Chúng tôi muốn giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa Đá bột và Đá tự nhiên.

  • Đá bột: Đây là dạng đá tự nhiên được xay thành bột, sau đó qua quá trình xử lý để tạo màu sắc và đúc thành các sản phẩm. Thông thường, các sản phẩm từ đá bột có màu sắc không tự nhiên, trông rất bóng bẩy và màu sắc đều đặn.
  • Đá tự nhiên: Đây là đá nguyên khối, được cắt từ các khối đá khổng lồ, sau đó sử dụng tay để điêu khắc và đánh bóng, và cuối cùng là sơn bóng phủ bên ngoài. Các sản phẩm phong thuỷ từ đá tự nhiên thường có màu sắc vô cùng tự nhiên, không quá sặc sỡ, có thể có vân đá hoặc không, màu sắc thường không đồng đều.

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Xét về mặt phong thủy và tác dụng của đá, đá tự nhiên có tác dụng tích cực hơn nhiều vì cấu trúc phân tử của nó chưa bị thay đổi, theo thời gian, đá càng trở nên sáng đẹp hơn và có khả năng thu hút tài lộc, may mắn trừ tà tốt. Do đó, đá tự nhiên với giá cũng cao hơn rất nhiều.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Tượng Đá Non Nước Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm đá mỹ nghệ Ngũ Hành nào, điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu kỹ về ý nghĩa và tác dụng của sản phẩm đó để đảm bảo rằng nó phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Lựa chọn loại đá phù hợp cũng rất quan trọng. Tại Tượng Đá Đức Toàn sử dụng nhiều loại đá khác nhau để tạo ra các sản phẩm. Hãy nghiên cứu và hiểu rõ về các loại đá này để chọn loại phù hợp với mệnh, mục đích sử dụng và không gian của bạn.

Trước khi mua, hãy kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó được chế tác từ đá tự nhiên. Hãy xem xét xem sản phẩm có bất kỳ trầy xước, nứt, vết thô ráp nào không và màu sắc có đồng đều không.

Tượng Đá Ngũ Hành Sơn

Nếu bạn định mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, hãy tìm hiểu về uy tín của cửa hàng, chất lượng dịch vụ và chính sách bảo hành của họ để đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và được hỗ trợ đầy đủ.

Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm phù hợp và muốn một sản phẩm được chế tác theo ý của riêng bạn, bạn cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu kỹ về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng để đảm bảo tính tự nhiên của sản phẩm và thời gian nhận hàng đúng hẹn.

Trên đây, chúng tôi đã mang đến bạn tất tần tật những thông tin về Tượng Đá Đức Toàn – Đơn vị điêu khắc các tác phẩm tượng đá Ngũ Hành Sơn uy tín nhất. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và hiểu hơn về xưởng điêu khắc đá mỹ nghệ nổi tiếng tại Đà Nẵng này. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì hãy theo dõi chúng tôi để khám phá thêm những bài viết khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)