Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ Là Gì? Đơn Vị Bán Mẫu Tượng Linh Vật Đá Phong Thủy Uy Tín Nhất

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Tượng linh vật đá mỹ nghệ đang được mọi người ưa chuộng sử dụng không chỉ để trang trí không gian làm việc mà còn để xua đuổi tà ma, gia tăng vận khí, mang đến nhiều may mắn hơn trong công việc. Nếu bạn chưa biết tượng linh vật đá là gì? Ý nghĩa của các linh vật là gì? hãy cùng Tượng Đá Đức Toàn khám phá ngay trong bài viết dưới đât nhé!

Tượng linh vật đá mỹ nghệ là gì ?

Linh vật đá thường là hình ảnh của các loài động vật có thật hoặc có thể bắt nguồn từ trí tưởng tượng của con người. Mục đích chung của việc tạo ra linh vật đá là để chúng trở thành biểu tượng của lòng trung thành vô điều kiện đối với chủ nhân.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Khi chúng qua đời, linh vật này được biến thành tượng đá mỹ nghệ mang ý nghĩa bảo vệ gia đình. Thêm vào đó, một số tượng con vật đá còn được sử dụng như làm phương tiện tăng cường phong thủy, mang đến sự hấp dẫn về tài vận cho khu vực mà linh vật đá đang gác canh.

Linh vật đá phong thủy gồm những con vật nào ?

Có rất nhiều mẫu linh vật đa dạng hiện nay tại nước ta, không chỉ bao gồm những mẫu linh vật theo chu kỳ 12 con giáp mà còn có nhiều hình tượng linh thiêng khác trong văn hóa dân gian. Những linh vật này mang những đặc điểm riêng theo phong thủy, và chúng được coi là mang lại vận khí tốt cho vùng đất mà chúng bảo vệ.

Chúng thường xuất hiện tại các khu di tích lịch sử, đình chùa hoặc trong những ngôi nhà thờ dòng họ và khu lăng mộ đá của gia tộc. Trong danh sách này, những mẫu linh vật sau đây được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Việc lựa chọn mẫu linh vật phong thủy thích hợp với từng vị trí là để tạo cơ hội cho tài lộc và vận may đến với gia đình, chủ nhân và cả cộng đồng xứ sở.

Tượng linh vật rồng đá

Tượng rồng là biểu tượng của quyền uy và sức mạnh, và con rồng tượng trưng cho sức mạnh. Vật phẩm trang trí này mang đến những điều thịnh vượng và may mắn, sự ấm no, bình yên trong cuộc sống của gia chủ.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Hình ảnh con rồng là một tác phẩm của tưởng tượng con người gắn liền với trách nhiệm để bảo vệ sự nghiệp của con gia chủ.

Tượng voi Đá đẹp

Voi, mặc dù to lớn, nhưng mang trong mình bản tính hiền lành. Với khả năng làm việc nặng nhọc, voi đã trở thành người bạn đồng hành của con người. Trong thời chiến, voi cũng được sử dụng như một phương tiện quân sự, dũng cảm xông vào trận  để đánh đuổi quân xâm lược.

Tượng voi đá phong thủy đã chiếm một vị trí quan trọng trong phong tục của người Việt, người ta thường sử dụng tượng để thờ cúng tại các khu di tích lịch sử, đình chùa, và miếu phủ, cũng như trấn trạch tại khu lăng mộ. Tượng voi đá cũng thường xuất hiện trong các biệt thự lớn, tạo điểm nhấn đẹp mắt.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Mẫu tượng voi đá được tạo thành với nhiều kiểu dáng khác nhau như tượng voi chầu, tượng voi phục, và tượng voi chiến. Được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối, tượng voi được trưng bày tại các vị trí phù hợp nhất để mang đến những ý nghĩa hợp phong thủy khác nhau.

Tượng nghê đá đẹp

Nghê đá là biểu tượng của một con vật linh thiêng có vai trò canh giữ tại các nơi tâm linh như nhà thờ, đình, chùa, miếu phủ, và khu nghĩa trang dòng tộc. Mẫu nghê đá thường được tạo ra từ chất liệu đá xanh, đá trắng, và đá vàng, tùy theo nhu cầu cụ thể của từng hạng mục kiến trúc tâm linh hoặc nhà ở.

Hiện nay, mẫu nghê đá được chia thành hai loại chính:

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

  1. Mẫu nghê đá Trung Quốc (còn được gọi là nghê tầu): Có hình tượng giống sư tử với dáng vẻ mạnh mẽ và hung dữ. Thường được tạo thành cặp, với nghê đực có chân vờn cầu, nghê cái có chân vờn con.
  2. Mẫu nghê đá thuần Việt: Lấy cảm hứng từ hình ảnh của cả sư tử và chó, mẫu nghê đá thuần Việt tạo nên vẻ hiền dịu và độc đáo hoàn toàn riêng.

Những biểu tượng nghê đá này có ý nghĩa đặc biệt trong việc gìn giữ và giúp bảo vệ không gian tâm linh, góp phần tạo nên vẻ uy nghiêm và trang nghiêm cho các khu di tích và nơi tâm linh quan trọng.

Tượng chó đá đẹp

Chó là một loài vật thần thoại tượng trưng cho lòng trung thành không giới hạn đối với gia chủ. Nó có khả năng hy sinh cuộc sống để bảo vệ chủ nhân mà không hề do dự. Vì vậy, chó thường được nuôi dưỡng rộng rãi trong cuộc sống của con người.

Chó thường được những gia đình lựa chọn nuôi để canh giữ nhà cửa, đuổi xa tà khí xấu. Bằng đôi mắt sáng và đôi tai thính, chó có khả năng cảm nhận những dấu hiệu của các luồng khí xấu đang cố gắng xâm nhập vào vùng đất, lãnh thổ mà chúng bảo vệ. Người dân tôn thờ linh vật này để đảm bảo sự bình yên và thịnh vượng cho gia đình và cả cộng đồng.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Từ thời xa xưa, việc tôn thờ chó đá, khuyển đá đã trở thành một phần quan trọng của tập tục. Sự quan tâm đặc biệt đối với linh vật này đã được duy trì qua thời gian và ngày càng phát triển mạnh mẽ đến ngày nay.

Tượng hạc đá, linh vật thờ cúng phong thủy từ đá tự nhiên

Hình ảnh con hạc đóng vai trò quan trọng trong tâm linh. Mẫu hạc được thể hiện đứng trên lưng rùa trong các truyền thuyết văn hóa. Hạc là một linh vật mang ý nghĩa thiêng liêng và thường được tôn thờ trong không gian tâm linh với sự trang trọng tối cao.

Tượng hạc đá được tạo hình bằng sự kết hợp giữa hình dáng của loài chim công và phượng hoàng. Chính vì vậy, chúng có vị trí đặc biệt trong tâm linh, thường được đặt ở bên cửa phật hoặc tượng Phật. Linh vật nào cũng không được tôn trọng như hạc trong văn hóa này.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Mẫu hạc thờ cúng hiện nay thường được chế tác từ gỗ hoặc xi măng. Tuy nhiên, sự đẹp và bền bỉ trường tồn của hạc đá tự nhiên vượt trội, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tồn tại qua thời gian.

Tượng Con Sấu Đá

Không phải quá khó để bạn có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh của linh vật con Sấu Đá xuất hiện tại các khu di tích. Đây là một mẫu linh vật mang tính thiêng liêng, với hình dáng hung dữ, đóng vai trò bảo vệ và mang ý nghĩa phong thủy tốt cho các khu đình đền.

Tượng Trâu Đá

Con Trâu, với sức khỏe và hình thể cường tráng, đã trở thành người bạn thân thiết của con người trong lĩnh vực nông nghiệp. Được thuần hóa từ loài trâu rừng xa xưa, chúng đã giúp con người làm đất, cày cấy và đóng góp quan trọng trong sản xuất nông nghiệp.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Ngày nay, tượng nghệ thuật trâu đá thường được đặt ở các công viên, khu vui chơi giải trí, nhằm tôn vinh sự đóng góp quan trọng của con trâu trong cuộc sống con người. Đặc biệt, những người tuổi Sửu thường ưa chuộng tượng trâu đá, đặt tượng tại nơi làm việc hoặc trong ngôi nhà để thúc đẩy tài lộc, sức khỏe và thăng tiến trong công việc.

Tượng Ngựa Đá

Con Ngựa với khả năng vận chuyển hàng hóa giữa các vùng miền, đã đóng góp quan trọng trong giao thương của con người. Trong thời chiến, ngựa đã thể hiện sự dũng mãnh khi xông pha trận mạc, đi cùng với các tướng quân và để lại những kỳ công hiển hách. Hình tượng của Con Ngựa đá đã trở thành biểu tượng phổ biến tại các khu di tích, Đình, Chùa, và nhà thờ dòng họ, thậm chí được chính quyền công nhận là di tích văn hóa quốc gia.

Tượng Linh Vật Đá Mỹ Nghệ

Tác phẩm nghệ thuật từ đá tự nhiên này cũng thường được sử dụng tại khu lăng mộ đá của các gia đình dòng họ, mang ý nghĩa kính trọng và tưởng nhớ tổ tiên. Tượng Ngựa đá mang tính nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy quan trọng, đặc biệt các mẫu Ngựa đá cẩm thạch kích thước nhỏ thường được đặt trên bàn làm việc, mang theo mong muốn đạt được sự thành công.

Tượng Đá Đức Toàn – Đơn vị chế tác tượng linh vật đá uy tín, chất lượng, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị điêu khắc tượng đá mỹ nghệ uy tín, chất lượng để mang đến những sản phẩm tượng linh vật đá tốt nhất? Tượng Đá Đức Toàn chính là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại tượng linh vật đá, Tượng Đá Đức Toàn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp tượng linh vật đá đứng đầu về chất lượng, uy tín và giá cả.

Mỗi mẫu tượng linh vật đá tại Tượng Đá Đức Toàn đều được chế tác bằng tay lành nghề của các nghệ nhân điêu khắc tượng và những viên đá có độ bền và chất lượng cao tạo ra những tác phẩm mang đậm giá trị tâm linh và nét đẹp thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tượng đá độc đáo, tinh tế và có ý nghĩa sâu sắc.

tượng đá đức toàn

Không chỉ chú trọng vào chất lượng, Tượng Đá Đức Toàn còn luôn quan tâm đến giá cả hợp lý. Chúng tôi hiểu rằng giá trị tinh thần của mỗi tượng linh vật đá không thể đo bằng số tiền. Với chính sách giá tốt, chúng tôi mong muốn mọi người đều có cơ hội sở hữu những tượng linh vật đá đẹp và ý nghĩa.

Đến với Tượng Đá Đức Toàn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tượng linh vật đá theo yêu cầu tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu thờ cúng, trang trí hoặc sưu tầm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi cho những tượng linh vật đá uy tín, chất lượng và giá tốt nhất!

Thông tin Tượng Đá Đức Toàn – Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Đức Toàn số 1 tại Đà Nẵng
Mọi nhu cầu tìm mua tượng quý khách xin vui lòng liên hệ với Tượng Đá Đức Toàn qua emailhotline, hoặc inbox trực tiếp Facebook, Zalo, Viber để được tư vấn trực tiếp cho bạn.

Trên đây, Tượng Đá Đức Toàn đã mang đến bạn tất tần tật những thông tin về tượng linh vật đá mỹ nghệ. Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu hơn về mẫu tượng đá phong thủy này. Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích thì hãy theo dõi Tượng Đá Đức Toàn để tìm hiểu thêm những mẫu đá khác nhé!

Rate this post