Hiển thị 1–40 của 44 kết quả

Một số câu hỏi về lò sưởi đá

Lò sưởi đá là gì?

Lò sưởi đá là loại lò sưởi được làm bằng đá tự nhiên, được sử dụng để tạo ra không khí ấm áp và khô ráo trong nhà vào mùa đông.

Lò sưởi đá hoạt động như thế nào?

Lò sưởi đá sử dụng nguyên lý tỏa nhiệt để tạo ra không khí ấm áp. Đá được làm nóng bằng lửa hoặc bếp đốt cháy và sau đó giải phóng nhiệt để làm ấm không khí trong nhà.

Lò sưởi đá có những ưu điểm gì?

Lò sưởi đá có khả năng giữ nhiệt lâu, tiết kiệm năng lượng và không gây ra khí thải độc hại, giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra, lò sưởi đá còn có tính thẩm mỹ cao, tạo ra không gian sống ấm áp và sang trọng.

Lò sưởi đá có nhược điểm gì?

Lò sưởi đá có thể tốn nhiều thời gian để được nóng, cần phải được đốt cháy hoặc làm nóng bằng lửa hoặc bếp. Ngoài ra, lò sưởi đá cũng có thể tạo ra nhiều bụi đá khi sử dụng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lò sưởi đá có những dạng và kích thước nào?

Lò sưởi đá có nhiều dạng và kích thước khác nhau, từ nhỏ gọn để đặt trong phòng ngủ hoặc phòng tắm đến lớn hơn để sử dụng trong phòng khách. Ngoài ra, lò sưởi đá còn có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà.

Thời gian gần đây đá tự nhên rất phổ biến trong những ngành như kiến truc hay thiết kế, do đó được nhiều người ưu ái chọn mua để làm vật bài trí thể hiện sự mạnh mẽ, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó lò sưởi đá cũng được chọn làm vật bài trí nhằm tăng sự hoàn hảo cho ngôi nhà và cũng là thiết bị làm ấm của gia đình. Dưới đây, hãy cùng Tượng đá Đức Toàn tìm hiểu ngay thông tin về lò sưởi đá nhé!

Lò sưởi đá là gì?

lò sưởi đá

Khi nói về đá mỹ nghệ tự nhiên bạn sẽ nghĩ ngay đến một không gian có những bức tường ốp đá ấm áp, sang trọng, nền được lát đá một cách tinh tế, thêm vào đó là các bức tượng đẹp hay các bậc thang lôi cuốn… bên cạnh đó lò sưởi bằng đá cũng là một không gian nội thất trong nhà có thể dùng đá nguyên khối để bố trí theo phong cách Châu Âu mà ít ai có thể nghĩ đến.

Lò sưởi đá được thiết kế đế đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà dùng để duy trì ngọn lửa nhằm mục đích làm ấm cho cả nhà trong một không gian rộng lớn và là điểm nhấn rất quan trọng làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật.

Lò sưởi là nơi những thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần bên nhau trong ngày mưa gió, lạnh tê tái hay dịp lễ giáng sinh… Nếu như thời tiết ở miền Nam quanh năm nóng bức với nhiệt độ khá cao thì ngược lại mùa đông ở miền Bắc lại rất lạnh. Đặc biệt là những tỉnh thành ở vùng Tây Bắc như Lạng Sơn, Hà Giang, Lào Cai lúc vào chính đông còn có thể xuất hiện băng tuyết.

Khi ghé nơi đây vào mùa này trong năm chắc chắn bạn sẽ phải mặc cả đống áo khoác mỏng dày. Bởi vậy các ngôi nhà ở đây luôn trang bị lò sưởi đá trong nhà. Khi trang hoàng, bố trí lò sưởi cho phòng khách thì gia đình bạn sẽ cảm thấy sang trọng và ấm áp.

Lò sưởi đá - xu hướng mới về trang trí nội thất

 

Năm nay phong cách thiết kế nội thất hướng đến những chi tiết chân thực, tự nhiên hơn là Vintage hay Retro như những năm về trước. Do đó các chiếc lò sưởi ngày càng trở thành xu hướng bài trí cho không gian sống về lĩnh vực sưởi ẩm.

Việc sỡ hữu một hệ thống lò sưởi đã quá quen thuộc, không còn xa lạ đối với các không gian cao cấp như khách sạn, biệt thự, khu du lịch hay khu nghỉ dưỡng. Ngày nay có rất nhiều mẫu lò sưởi bằng đá với các kích thước nhỏ gọn khác nhau hợp với mọi không gian nên việc các ngôi nhà dân muốn sở hữu một chiếc lò sưởi cũng rất dễ dàng không quá khó khăn.

Mặc dù có nguồn gốc từ kiểu thiết kế của châu âu nhưng những nghệ nhân cũng như chủ nhà vẫn chọn loại thiết bị này vì sự thích nghi trong không gian của nó, sự góp mặt chiếc lò bằng đá giúp cho không gian trong ngôi nhà bạn mang một nét đẹp sang trọng và rất Tây. Loại thiết bị đốt củi này phối hợp với những không gian nội thất sẽ đem lại cảm nhận rất khác biệt.

Nếu bạn muốn có một không gian hiện đại với ngoại hình được làm từ các tảng đá tự nhiên mang lại sự cá tính và độc đáo. Bên cạnh đó lò sưởi giả đá tân cổ cũng là một sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn đi theo trường phái lãng mạn, nhẹ nhàng.

Loại sản phẩm lò sưởi bằng đá đẹp này đang được cải tiến mỗi ngày với các thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn để có thể xuất hiện và thích nghi với nhiều không gian hơn không còn kén chọn với các không gian đồ sộ nữa. Lò sưởi đã không còn chiếm nhiều diện tích, không gian mà ngày càng trở thành vật che góc chết, khuyết điểm cũng như bàig trí làm cho ngôi nhà hoàn hảo hơn.

Công dụng của lò sưởi đá

Thiết bị làm ấm có mặt trong ngôi nhà chắc chắn không chỉ làm ấm cho không gian nhà ở mà còn đem đến nhiều công dụng.

Khiến cho bầu không khí trong nhà luôn ấm áp

Biến đổi khí hậu trong các năm gần đây đã khiến cho thời tiết ở nước ta thay đổi khá nhiều, mùa đông khắc nghiệt kéo dài và xuất hiện băng tuyết ở các vùng núi phía Bắc. Bởi vậy việc có một chiếc lò sưởi ấm trong công trình hay nhà ở tại các tỉnh thành phía Bắc hay những vùng núi cao như Lào Cai, Ba Vì, Đà Lạt là việc rất cần thiết.

Do đó loại thiết bị này được ứng dụng để làm ấm cho không gian trong ngôi nhà, khiến mọi người cảm thấy bình an, ấm áp khi về nhà, làm nên một nơi ấm áp, an toàn, bảo vệ mọi người khỏi cái lạnh giá ở ngoài.

Là điểm nhấn giúp không gian hoàn hảo hơn

Mọi người thường nghĩ rằng bộ bàn ghế quan trọng nhất không đồ vật nào sánh bằng trong phòng khách. Vì vậy họ hay trang trí cho ngôi nhà của mình đầy các tủ chè thật to, sập gụ trạm trổ hay điêu khắc một cách tỉ mì mặc dù làm cho không gian thêm phần lố lăng, phô trương không phù hợp. Bên cạnh đó những chiếc ghế hay cái bàn quá cầu kỳ sẽ mang lại cảm giác buồn tẻ, giá lạnh và bị đánh đồng các ngôi nhà khác, nhưng với lò sưởi thì lại khác.

Sự có mặt của lò sưởi không chỉ làm nên sự khác biệt, nét độc đáo, khác biệt mà còn làm nên điểm nhấn giúp không gian khác với các phòng khách khác. Ngoài ra còn là nơi tiếp đón khách lý tưởng làm cho khách ghé thăm có thiện cảm từ lần đầu ghé và còn là nơi gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

Lò sưởi đá là một thiết bị trang trí rất dễ phối hợp với những vật khác

Tuy được làm từ chất liệu đá cao cấp nhưng loại thiết bị này được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau nhiều kiểu dáng hiện đại có, cổ điển cũng có. Những mẫu mã lò sưởi hợp với nhiều kiểu thiết kế. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể kết hợp với những loại đồ vật khác để tạo nên không gian độc đáo một cách dễ dàng. Nói một cách dễ hiểu đơn giản là dù kết hợp với bộ kệ gỗ hay ghế sofa thì sự có mặt của chiếc lò sưởi đã mang đến một không gian độc đáo, quý tộc.

Ngôi nhà nơi đại diện cho khả năng tài chính cũng như tính cách của chủ nhà. Mắt thẩm mỹ của chủ nhà được thể hiện rõ nhất qua nội thát trong nhà. Bởi vậy việc dùng lò sưởi trang trí ngầm khẳng định sự tinh tế và chịu chơi của chủ nhà. Đảm bảo bất kì ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ và khen ngợi không ngớt lời cho sự chọn lựa, không gian cũng như cách sắp xếp lò sưởi trong ngôi nhà của bạn.

lò sưởi đá

Ưu điểm

Nhiều người hay hỏi rằng “Lý do vì sao lò sưởi đá dù không hợp khí hậu ở Việt Nam nhưng vẫn được ưa chuộng?”. Đơn giản vì lò sưởi có các ưu điểm và công dụng như sau:

  1. Đầu tiên phải nói đến độ bền duy trì theo thời gian. Nếu so với những chất liệu khác như gỗ, gạch, gốm, kim loại,… thì vật liệu từ đá tự nhiên bền hơn nhiều. Bên cạnh đó khả năng chống ẩm, nấm mốc và chống rạn nứt cũng là các đặc điểm khác biệt mà những chất liệu khác không có được.
  2. Điều thứ hai phải nói đến là về thẩm mỹ. Với thiết kế hoa văn chạm khắc tinh tế và độc đáo lò sưởi tạo cảm giác lộng lẫy, quý tộc đẳng cấp cho không gian, nhất là những nơi như các ngôi nhà mang phong cách của phương tây hay lâu đài, biệt thự. Lò sưởi giả đá hay lò sưởi thông thường làm sáng bừng ngôi nhà cũng như không gian và dễ thu hút mọi người bởi cái độc đáo của nó.
  3. Thứ ba là ý nghĩa trong phong thuỷ. Trong phong thủy lò sưởi có ý nghĩa vô cùng tốt và theo như quan niệm của người xưa thì ánh lửa bừng cháy là hình ảnh cho thấy sự gắn kết và giúp gìn giữ tình cảm giữa những thành viên trong gia đình với nhau. Thêm vào đó, theo như quy luật tương sinh trong ngũ hành: Mộc sinh Hỏa tức là các chiếc lò sưởi là từ đá sẽ đem lại sự thuận lợi, tài lộc và may mắn chủ nhà.

Vị trí đặt lò sưởi trong nhà

Ở phương Tây thì khu vực chứa các nguyên liệu như gỗ, củi thường kế bên vị trí lò sưởi được xây ở nơi trung tâm của căn nhà. Đối với các ngôi nhà ở Việt Nam thì phòng khách là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt hằng ngày hay các cuộc trò chuyện lúc rảnh và cũng là nơi tốt nhất để đặt lò sưởi được làm bằng đá vừa để làm ấm vừa phô bày những gì đẹp, độc đáo một cách tốt nhất.

Hình ảnh những thành viên trong gia đình cùng quây quầng, sum vầy bên nhau cùng ánh lửa bập bùng rất chan thật, quen thuộc của người dân ở Việt Nam. Việc có lò sưởi bằng đá sẽ khiến cách trang trí phòng khách càng trở nên sang hơn rất nhiều lần.

Giá lò sưởi đá

Lò sưởi bằng đá có rất nhiều loại có kích thước và hình dáng khác nhau. Tùy thuộc vào sự hoàn thiện nhất định hay sự tinh xảo về chế tác mà ý nghĩa của mỗi chiếc lò sưởi khác nhau. Bởi vậy nếu muốn tìm được chiếc lò sưởi bằng đá tốt nhất, tuyệt vời nhất trong tầm khả năng tài chính thì bạn phải xác định xem: độ thi công, kích thước, khoảng cách vận chuyển, chất đá nhân tạo hay đá tự nhiên,…

Bạn nên liên hệ với cơ sở để được cung cấp và tư vấn trực tiếp. Chẳng hạn như Tượng đá Đức Toàn, đảm bảo cho mức tiền phải trả tốt nhất phù hợp nhất, cạnh tranh sau khi đã khảo sát sơ lược về công trình. Liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn một cách chi tiết hơn.

Địa chỉ cung cấp lò sưởi đá chất lượng, uy tín

Tượng đá Đức Toàn Đà Nẵng Nếu như bạn có ý định điêu khắc hay chạm khắc tượng từ đá tự nhiên với mong muốn trang trí lò sưởi trong nhà ở hay doanh nghiệp thì Tượng Đá Đức Toàn là đơn vị hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Cơ sở này có kinh nghiệm làm việc nhiều năm dày dặn. Chúng tôi là đơn vị sản xuất lò sưởi lớn nhất ở Đà Thành. Chúng tôi đảm bảo về điều này bởi chúng tôi chính là người đi đầu và cũng là người tiên phong trong linh vực chế tác sản xuất lò sưởi từ đá tự nhiên ngày nay. Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu sản phẩm ở cơ sở của chúng tôi để thấy tính đa dạng về các loại lò sưởi từ đá mà chúng tôi sở hữu. Trong quá trình làm việc, đơn vị này luôn là nơi được quý khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Có bảng hiệu đa dạng và công xưởng chế tác trực tiếp, chúng tôi tự hào khẳng định rằng chi phí phải trả của cơ sở chúng tôi đã được tối ưu hóa nhất ở trên thị trường ngày nay. Luôn luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của bạn!

Bạn đang tìm và chọn một địa điểm để đặt làm các mẫu lò sưởi đẹp bằng đá uy tín phải không? Bạn có thể tham khảo đơn vị Tượng Đá Đức Toàn, nơi được ưu ái hàng đầu.

Cam kết về các sản phầm chế tác từ đá:
  1. Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.
  2. Cung cấp những dịch vụ chế tác kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu.
  3. Cam kết thời gian xong việc đúng hẹn.
  4. Bảo hành trọn đời.
  5. Chăm sóc khách hàng 24/7.
  6. Giá thành hợp lý, chất lượng cao cấp.
Không nhữngtrở thành thú chơi lò sưởi đá ngày càng trở nên xu hướng cho thấy sự chịu chơi của các gia chủ mà còn đem đến bầu không khí ấm cúng cho căn nhà. Với mức chi trả linh hoạt và sự đa dạng về kiểu dáng của thiết bị lò sưởi ấm với chất liệu đá này đảm bảo sẽ khiến cho không gian trong ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn. Nếu như có nhiều sự chọn lựa mà chưa biết chọn mua mẫu lò sưởi đá nào thì bạn hãy liên lạc ngay với Tượng đá Đức Toàn để được tư vấn cụ thể.